Thứ Tư, 29 tháng 6, 2011

XIN EM...



Xin em, xin em đừng xinh,
Để hồn tôi bớt chút tình ngẩn ngơ.
Xin em đừng hiện trong mơ,
Để tôi trong trắng bến bờ bình yên.

Xin em, xin em đừng cười,
Em đừng vui nói với người, đừng em.
Để tôi bận bịu lấm lem,
Nỗi niềm trần thế không em bộn bề.

Xin em, xin em đừng buồn, 
Chiều về đừng ngắm nắng luồn cửa song.
Cho tôi khỏi mỏi mòn mong,
Đời tôi bớt chút long đong nợ đời.

Xin em, xin em đừng tình, 
Đêm đêm đừng bốc cháy mình cùng ai,
Rồi tôi sẽ cố nguôi ngoai,
Khát thèm sóng sánh ở ngoài ái ân...

Xin em, em đừng là em,
Để hư vô hóa cũ mèm là tôi.

1 nhận xét:

  1. Thích đoạn này quá:

    Xin em, xin em đừng tình,
    Đêm đêm đừng bốc cháy mình cùng ai,
    Rồi tôi sẽ cố nguôi ngoai,
    Khát thèm sóng sánh ở ngoài ái ân...

    Trả lờiXóa

Hải Khoát cám ơn các bạn đã ghé thăm nhà mới. Nhà mình đơn sơ nhưng tấm lòng rộng mở.